Tập huấn cộng tác viên tại Nha Trang

Nhằm mở rộng đội ngũ cộng tác viên ở các tỉnh phía Nam Miền Trung. Đặc biệt ở TP Nha Trang tỉnh Khánh Hòa, nơi có Văn phòng liên lạc Trung tâm Phát triển Giáo dục và Truyền thông (Trung tâm CEDC).

Sáng ngày 8/10/2022, tại hội trường Tổ 2 Đông Nam – 117 Phạm Ngọc Thạch, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Văn phòng liên lạc Trung tâm CEDC đã tổ chức tập huấn cộng tác viên tại Nha Trang.

Phụ trách tập huấn là Thạc sĩ, Nhà báo Ngô Văn Hiền, Giám đốc Trung tâm CEDC, Trưởng Văn phòng liên lạc Trung tâm CEDC tại Nha Trang, nguyên Tổng Biên tập Tạp chí Tri Thức và Công Nghệ, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Dạy & Học Ngày Nay; ông Đinh Hữu Lac và ông Đặng Quốc Huy, Trợ lý Văn phòng liên lạc Trung tâm CEDC tại Nha Trang.

Thời gian tập huấn từ 9h – 11h30.

Nội dung tập huấn gồm giới thiệu về Trung tâm CEDC, các đơn vị trực thuộc, các ấn phẩm in, các trang và các kênh điện tử thuộc Trung tâm CEDC; Những yêu cầu và kiến thức cơ bản khi hoạt động tác nghiệp làm các ấn phẩm in, các trang và các kênh điện tử thuộc Trung tâm CEDC; Một số nhiệm vụ trước mắt và lâu dài của Văn phòng liên lạc Trung tâm CEDC tại Nha Trang; Trao đổi hỏi – đáp giữa cộng tác viên và Giám đốc Trung tâm CEDC.

Tham dự tập huấn có 17 người là những cán bộ, giáo viên của các cơ quan, đơn vị tại TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa đang đương nhiệm và đã nghỉ hưu ở các cơ sở giáo dục – đào tạo, văn hóa, … trong quân đội và ngoài dân sự.

Kết thúc chương trình tập huấn, 100% học viên được công nhận là cán bộ, nhân viên thuộc nhân sự bán cơ hữu của Trung tâm CEDC, do ông Đinh Hữu Lac và ông Đặng Quốc Huy, Trợ lý Văn phòng liên lạc Trung tâm CEDC tại Nha Trang trực tiếp quản lý.

Bài: MAI DIỄM – Ảnh: LÊ HOÀI NAM/ĐẶC SAN GIÁO DỤC NGÀY NAY